obj
obj

ข่าวสารบอล

‘จู๊ด’ ภูมิใจ! ออกซิกเนเจอร์ ‘อดิดาส’

จู๊ด เบลลิ่งแฮม ได้เปิดตัวคอลเลคชั่นที่เป็นซิกเนเจอร์ของตัวเองกับ อดิดาส เป็นที่เรียบร้อย


กองกลางวัย 21 ปีจาก เรอัล มาดริด ได้สถาปนาตัวเองเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกในเวลานี้ หลังจากที่คว้าดับเบิ้ลแชมป์กับสโมสร รวมถึงพาทีมชาติอังกฤษไปไกลถึงรอบชิงชนะเลิศศึกยูโร 2024 เจ้าตัวก็ได้มีคอลเลคชั่นเป็นของตัวเองเสียที ซึ่งคอลเลคชั่นดังกล่าวนั้นจะเป็นอย่างไรและตัวเขาได้กล่าวอะไรไว้บ้าง ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


นับวันรอเป็นตำนาน


ก่อนจะไปติดตามเรื่องราวนี้กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


อดิดาส ได้เปิดตัวรองเท้า พรีเดเตอร์ 24 และรองเท้าผ้าใบ กาเซล ซึ่งนับเป็นการสานต่อจากคอลเลคชั่นแรกที่เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงซัมเมอร์


คอลเลคชั่นนี้จะเน้นไปที่สีดำและสีทองเป็นหลักที่ได้แรงบันดาลใจจากในยุค 80 และ 90 เพื่อเน้นย้ำถึงสไตล์ที่หรูหรา โดยประกอบไปด้วยเสื้อยืด, กางเกงขาสั้น และเสื้อวอร์มคลาสสิคของแบรนด์ ซึ่งจะมีโลโก้ JB ที่เป็นตัวย่อของมิดฟิลด์รายนี้อยู่ด้วย


ทางด้านของ เบลลิ่งแฮม ก็เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังจากที่เพิ่งได้เปิดตัวไปว่า “ตอนเด็ก ๆ ผมไม่เคยแม้แต่จะจินตนาการถึงวันที่มี พรีเดเตอร์ เป็นซิกเนเจอร์ของตัวเองเลย”


“มันเหมือนกับฝันที่เป็นจริง รองเท้าคู่นี้สะท้อนถึงตัวตนของผมในฐานะนักเตะได้เป็นอย่างดี ขณะเดียวกันก็สะท้อนสไตล์ของตัวเองนอกสนามได้ด้วย ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้ใส่รองเท้าคู่นี้เป็นครั้งแรกและดูว่ามันจะทำได้ดีแค่ไหน”


“มันพิเศษมากขึ้นกว่าเดิมอีกเมื่อรองเท้า กาเซล และเสื้อผ้าออริจินัลรุ่นที่ 2 จะได้ออกมาวางจำหน่ายไปพร้อม ๆ กัน”




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW